Mô tả công việc
  • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự
  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
  • Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Lập ngân sách nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích nhân viên làm việc.

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Xây dựng lại nội quy, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH…);
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, xã hội... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Am hiểu thị trường lao động, ngành nghề bất động sản, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Kiến thức chung về Luật lao động, nghiệp vụ và quy trình tuyển dụng.
  • Tổ chức tốt và chi tiết. Giải quyết công việc nhanh, xử lý tình huống
  • Thành thạo các kỹ năng excel, word, sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm online, facebook, linkedin, mạng tương tác xã hội khác để tìm kiếm ứng viên.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 2
Logo Công ty TNHH Anh Nguyễn Công ty TNHH Anh Nguyễn
Số 53 phố Châu Long - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Anh Nguyễn
Nộp đơn